5 thg 12, 2012

Sim 3g cho ipad - Sim 3g viettel không giới hạn với chỉ 100.000 đồng

Sim 3g cho ipad - Sim 3g viettel không giới hạn chỉ 100.000 đồng.  

Gói cước này được thiết kế riêng cho khách hàng trả sau có nhu cầu sử dụng Internet tương đối nhiều và trên các thiết bị khác nhau: qua điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, máy tính để bàn...


Theo đó, khách hàng được sử dụng 1,5GB dữ liệu ở tốc độ cao nhất (8/2Mbps). Sau khi sử dụng hết 1,5GB, khách hàng tiếp tục sử dụng Internet 3G với lưu lượng không hạn chế nhưng ở tốc độ thông thường.
sim 3g cho ipad khong gioi han

Đặc biệt, sử dụng gói cước này khách hàng còn có thể thực hiện các thao tác nghe gọi và nhắn tin. Cước thoại của gói DMAX tính theo gói di động trả trước Economy (Nội mạng: 1.190đ/phút; Ngoại mạng; 1.390đ/phút). Cước tin nhắn trong nước 500đ/bản tin; Cước tin nhắn quốc tế (2.500đ/bản tin). 

Công ty Viễn thông Viettel cho biết: “Nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng sử dụng các dịch vụ 3G, các doanh nghiệp viễn thông trên thế giới có xu hướng tích hợp tính năng thoại và data vào một Sim điện thoại. Thay vì phải sở hữu nhiều Sim khác nhau phục vụ cho mỗi nhu cầu, từ nay khách hàng của Viettel chỉ cần sở hữu 1 sim điện thoại để vừa truy cập internet và nghe gọi”.

Bạn đang truy cập website : sim3gchoipad.blogspot.com . Cảm ơn các bạn đã quan tâm
Bạn có thể xem thêm các sản phẩm của viettel:
+ Dcom 3g viettel
+ Usb 3g Viettel
+ Sim 3g Viettel
 

2 nhận xét:

  1. Sim 3g cho ipad viettel ngày càng rẻ

    Trả lờiXóa
  2. loại sim này nghe gọi qua thiết bị cầm tay , máy tính bảng được các bạn nhé

    Trả lờiXóa