8 thg 1, 2013

Cho thuê Sim 3G dịp tết Nguyên Đán 2013

Công ty H.D.G Việt Nam cho thuê thiết bị usb 3g , sim 3g dịp tết Nguyên Đán năm 2013.
Giá cho thuê thiết bị cực cạnh tranh và rẻ trên thị trường. Chi tiết giá cho thuê xem tại http://www.dcom3g.org/khuyen_mai/83-cho-thue-usb-3g-dcom-3g-sim-3g-gia-re-toc-do-72-mbps.aspx



Lưu ý điều kiện hợp đồng khi thuê USB 3G  - DCOM 3G - SIM 3G :

- Đối với các sản phẩm USB 3G - DCOM 3G, khi quý khách hàng thuê sẽ phải đặt cọc số tiền bằng đúng giá trị bán tại thời điểm thuê .
- Sản phẩm sẽ được bảo hành trong thời gian sản phẩm được thuê. Nếu trong thời gian thuê, sản phẩm xảy ra sự cố xin vui lòng gửi trả ngay. Nếu không gửi trả, chúng tôi sẽ vẫn tính tiền thuê sản phẩm
- Cty chúng tôi sẽ tiến hành test sản phẩm trước khi giao cho quý khách, chúng tôi sẽ không chịu trách về sóng 3G tại khu vực sử dụng của quý khách
- Sau khi kết thúc thời gian thuê, quý khách phải hoàn lại sản phẩm theo đúng nguyên dạng ban đầu. Nếu sản phẩm bị chập, cháy... biến dạng so với lúc trước khi thuê thì chúng tôi sẽ không nhận lại sản phẩm.
- SIM 3G khi hoàn lại, quý khách phải gửi trả đúng số SIM đã thuê. Chúng tôi sẽ không nhận số sim khác

Cho thuê USB 3G - DCOM 3G - SIM 3G khuyến mãi giá rẻ liên hệ : 04 3568 3535

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét